Hà Hồ chia sẻ cách giảm cân từ bộ ba sản phẩm Herbalife

Hà Hồ chia sẻ cách giảm cân từ bộ ba sản phẩm Herbalife



Cuộc sống hiện đại với lối sống ngày nay công việc thì bận rộn khiến nhiều người hình thành những thói quen ăn uống thất thường, bỏ bữa dẫn đến việc . Các nhà khoa học đã chứng minh sức khỏe của con người chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các chế độ ăn và nguồn dinh dưỡng từ những thực phẩm tiêu thụ hàng ngày. Nên đã cho ra đời bộ ba thực phẩm Herbalife giảm cân hiệu quả, là phương pháp tuyệt vời để duy trì cân nặng ổn định cho bạn, giúp bạn luôn luôn tự tin vào bản thân. Sản phẩm không chỉ có công dụng làm giảm cân nhanh chóng an toàn hiệu quả mà bộ sản phẩm này đã giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho người sử dụng. Ba sản phẩm giảm cân gồm sữa giảm cân Herbalife F1, thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2, thực phẩm ăn kiêng Herbalife Power Protein.


Bộ ba thực phẩm Herbalife giảm cân hiệu quả là phương pháp tuyệt vời


Công dụng giảm cân của bộ ba sản phẩm Herbalife: Công thức F1 với thành phần từ đậu nành cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, các protein, các chất xơ, các chất carbonhydrate sẽ hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn loại bỏ được thói quen ăn vặt và ăn nhiều trong các bữa chính. Viên thực phẩm chức năng Herbalife F2 giúp giảm cân hiệu quả bằng việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể người dùng. Herbalife Power Protein là protein được tổng hợp từ thực vật và sữa, với lượng calo thấp và không có chất béo. Chúng ta không thể thiếu Protein tổng hợp thành calo cho các hoạt động hàng ngày. Ngoài công dụng giảm cân cho người thừa cân béo phì, bộ ba sản phẩm cũng giúp người gầy tăng cân bổ sung các chất thiết yếu.

Công dụng giảm cân của bộ ba sản phẩm Herbalife


Cách sử dụng: Sáng thì dùng 2 thìa Herbalife giảm cân công thức F1, uống thêm 1 viên Herbalife F2 cùng với 1 thìa bột Protein với 250ml sữa không đường để thay cho bữa sáng. Đến bữa trưa chế độ ăn uống bình thường, hạn chế chất béo và uống thêm 1 viên Herbalife F2. Còn buổi tối thì giống như buổi sáng, không nên ăn cơm. Cách giảm cân này không áp dụng cho người mắc bệnh mãn tính như tim mạch, bệnh huyết áp, lao động nặng nhọc, cho con bú....Sản phẩm tốt cho người muốn tăng cân, giảm cân, kiểm soát cân nặng.


  Công Ty TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP

Địa chỉ:  
CS: 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
Website: suatangcangiamcan.com